สภ.แสนภูดาษ แก้ไขปัญหากรณีมีประชาชนที่มาใช้บริการข้ามสัญญาณไฟอัจฉริยะตรงจุดนี้ กดสัญญาณไฟติดต่อกันทำให้รถต้องหยุดบ่อยครั้งและเกิดปัญหารถสะสมชะลอตัว ทำให้การจราจรติดขัด

เรียนผู้บังคับบัญชา

👮🏻‍♀️สภ.แสนภูดาษ👮🏻‍♀️

  ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

    ตามนโยบายและข้อสั่งการของ 

 พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท  

ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ให้หัวหน้าสถานีตำรวจทุกพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ออกตรวจเยี่ยมชุมชน เข้าถึง เข้าใจ รับทราบปัญหาในชุมชน เพื่อนำมาแก้ไข

   สืบเนื่องจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.แสนภูดาษได้ออกปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ตอนเช้า ได้รับทราบปัญหาจากประชาชนผู้ใช้รถว่า สัญญาณไฟอัจฉริยะ บริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรแสนภูดาษ มีประชาชนที่มาใช้บริการข้ามตรงจุดนี้ กดสัญญาณไฟติดต่อกันทำให้รถต้องหยุดบ่อยครั้งและเกิดปัญหารถสะสมชะลอตัว ทำให้การจราจรติดขัด

    วันนี้ วันที่ 20 มิ.ย.67

เวลา 08.00 น. 

👮🏻‍♀️พ.ต.ท.การกฤศ กาญจณสุวรรณ รองผกก.ป.

👮🏻‍♀️พ.ต.ต.กฤษณศักดิ์ ไชยป้อ สวป.ฯ 

จนท.จราจรสภ.แสนภูดาษ

ได้ทำหนังสือเชิญผู้มีส่วนเกี่ยวข้องประกอบด้วย

(.)นายเกรียงศักดิ์ เยนา

หน.มว.ทางหลวงบ้านโพธิ์

(.)นายไพบูลย์ รองไชย

นักพัฒนาชุมชน เทศบาลต.แสนภูดาษ 

   บูรณาการร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบว่า มีประชาชนที่มาใช้บริการข้ามสัญญาณไฟอัจฉริยะตรงจุดนี้ กดสัญญาณไฟติดต่อกันทำให้รถต้องหยุดบ่อยครั้งและเกิดปัญหารถสะสมชะลอตัว ทำให้การจราจรติดขัดจริง

   จึงได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวดังนี้

  1.หมวดทางหลวงบ้านโพธิ์ ติดตั้งและปรับหน่วงเวลาให้มีระยะเวลาเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อแก้ไขปัญหาประชาชนกดสัญญานไฟติดต่อกันบ่อยๆครั้ง

  2.หมวดทางหลวงบ้านโพธิ์ ออกหนังสือประชาสัมพันธ์ เรื่องการแก้ใขบริเวณจุดสัญญาณไฟอัจฉริยะให้ประชาชนทราบ

  3.เทศบาลแสนภูดาษจัดเจ้าหน้าที่เทศบาลมาบริการกดสัญญาณไฟให้ประชาชน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

  4.เทศบาลแสนภูดาษจัดทำธงสีแดงเป็นสัญลักษณ์ให้ประชาชนเดินถือขณะเดินข้ามถนน และได้ประชาสัมพันธ์ออกอากาศเสียงตามสาย ให้ประชาชนได้ทราบถึงการปรับปรุงแก้ใขสัญญาณไฟอัจฉริยะ

  5.สภ.แสนภูดาษ มอบหมายจราจรอยู่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลแสนภูดาษอำนวยความสะดวกประชาชนบริเวณดังกล่าวช่วงชั่วโมงเร่งด่วน กวดขันจับกุมรถฝ่าฝืนจอดในที่ห้ามและจับกุมรถจักรยานยนต์ย้อนศร

  จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *